Authors: Lê, Thị Huệ Chi; Advisor: Trần, Nhoãn (2009)
Giới thiệu tổng quan và hệ thống sản phẩm, đồng thời phân tích thực trạng hoạt động và đưa ra giải pháp tạo hướng phát triển khu công viên giải trí và du lịch văn hóa Thiên đường Bảo Sơn.
Giới thiệu tổng quan về Hải Dương và du lịch Hải Dương. Đồng thời, phân tích thực trạng hoạt động du lịch của Hải Dương và trình bày giải pháp kết nối du lịch tại đây với du lịch Đồng bằng sông Hồng.
Authors: Nguyễn, Thị Bích Ngọc; Advisor: Trần, Nhoãn (2011)
Giới thiệu tổng quan về tiềm năng du lịch Hà Nam. Đồng thời, phân tích các giá trị và trình bày một số giải pháp nâng cao chất lượng khu di tích lịch sử từ đường Nguyễn Khuyến trong hệ thống tuyến điểm du lịch Hà Nam.
Authors: Nguyễn, Thị Bích Ngọc; Advisor: Trần, Nhoãn (2011)
Giới thiệu tổng quan về tiềm năng du lịch Hà Nam. Đồng thời, phân tích các giá trị và trình bày một số giải pháp nâng cao chất lượng khu di tích lịch sử từ đường Nguyễn Khuyến trong hệ thống tuyến điểm du lịch Hà Nam.
Giới thiệu về huyện Triệu Sơn và cụm di tích Núi Nưa xã Tân Ninh, huyện Triệu Sơn, Thanh Hóa. Đồng thời, phân tích giá trị văn hóa và định hướng giải pháp phát triển du lịch du lịch cụm di tích này.
Authors: Bùi, Thị Nhuần; Advisor: Trần, Nhoãn (2010)
Giới thiệu tổng quan về làng nghề khảm trai Chuôn Ngọ, xã Chuyên Mỹ - Phú Xuyên - Hà Nội. Đồng thời phân tích giá trị của làng nghề và đưa ra giải pháp phát triển du lịch tại đây.
Authors: Nguyễn, Thị Hương; Advisor: Trần, Nhoãn (2012)
Giới thiệu tổng quan về huyện Lục Nam - Bắc Giang.Đồng thời, phân tích các giá trị về văn hóa du lịch và trình bày các giải pháp phát triển du lịch văn hóa tại đây.
Authors: Biện, Thị Nga; Advisor: Trần, Nhoãn (2009)
Giới thiệu vùng đất và con người Can Lộc - Hà Tĩnh và khu di tích lịch sử Ngã ba Đồng Lộc. Đồng thời, phân tích thực trạng và đưa ra các giải pháp xây dựng khu di tích lịch sử Ngã ba Đồng Lộc thành điểm du lịch hấp dẫn của Hà Tĩnh.
Authors: Nguyễn, Quốc Huy; Advisor: Trần, Nhoãn (2007)
Trình bày cơ sở lý luận về marketing và marketing sản phẩm văn hóa. Đồng thời cho biết thực trạng của hoạt động marketing tại tổng công ty sách Việt Nam. Từ đó đưa đến những giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động marketing tại tổng công ty sách Việt Nam.