Item Infomation


Title: Marketing sản phẩm văn hóa ở tổng công ty sách Việt Nam
Authors: Trần, Nhoãn
Nguyễn, Quốc Huy
Issue Date: 2007
Publisher: Trường Đại học Văn Hóa Hà Nội
Abstract: Trình bày cơ sở lý luận về marketing và marketing sản phẩm văn hóa. Đồng thời cho biết thực trạng của hoạt động marketing tại tổng công ty sách Việt Nam. Từ đó đưa đến những giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động marketing tại tổng công ty sách Việt Nam.
URI: http://huc.dspace.vn/handle/DHVH/1889
Appears in Collections:NGÀNH VĂN HÓA HỌC
ABSTRACTS VIEWS

11

VIEWS & DOWNLOAD

2

Files in This Item:
Thumbnail
  • Nguyễn Quốc Huy.pdf
      Restricted Access
    • Size : 1,15 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.