Thông tin tài liệu

Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrần, Nhoãnvi
dc.contributor.authorNguyễn, Quốc Huyvi
dc.date.accessioned2019-10-25T08:32:50Z-
dc.date.available2019-10-25T08:32:50Z-
dc.date.issued2007-
dc.identifier.urihttp://huc.dspace.vn/handle/DHVH/1889-
dc.description.abstractTrình bày cơ sở lý luận về marketing và marketing sản phẩm văn hóa. Đồng thời cho biết thực trạng của hoạt động marketing tại tổng công ty sách Việt Nam. Từ đó đưa đến những giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động marketing tại tổng công ty sách Việt Nam.vi
dc.language.isoothervi
dc.publisherTrường Đại học Văn Hóa Hà Nộivi
dc.subjectVăn hóa phẩm-Tiếp thịvi
dc.titleMarketing sản phẩm văn hóa ở tổng công ty sách Việt Namvi
dc.typeThesisvi
Trong bộ sưu tập: NGÀNH VĂN HÓA HỌC

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • Nguyễn Quốc Huy.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 1,15 MB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.