Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần, Nhoãnvi
dc.contributor.authorNguyễn, Quốc Huyvi
dc.date.accessioned2019-10-25T08:32:50Z-
dc.date.available2019-10-25T08:32:50Z-
dc.date.issued2007-
dc.identifier.urihttp://huc.dspace.vn/handle/DHVH/1889-
dc.description.abstractTrình bày cơ sở lý luận về marketing và marketing sản phẩm văn hóa. Đồng thời cho biết thực trạng của hoạt động marketing tại tổng công ty sách Việt Nam. Từ đó đưa đến những giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động marketing tại tổng công ty sách Việt Nam.vi
dc.language.isoothervi
dc.publisherTrường Đại học Văn Hóa Hà Nộivi
dc.subjectVăn hóa phẩm-Tiếp thịvi
dc.titleMarketing sản phẩm văn hóa ở tổng công ty sách Việt Namvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:NGÀNH VĂN HÓA HỌC

Files in This Item:
Thumbnail
  • Nguyễn Quốc Huy.pdf
      Restricted Access
    • Size : 1,15 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.