Thông tin tài liệu


Nhan đề : Marketing sản phẩm văn hóa ở tổng công ty sách Việt Nam
Tác giả: Trần, Nhoãn
Nguyễn, Quốc Huy
Năm xuất bản : 2007
Nhà xuất bản : Trường Đại học Văn Hóa Hà Nội
Tóm tắt : Trình bày cơ sở lý luận về marketing và marketing sản phẩm văn hóa. Đồng thời cho biết thực trạng của hoạt động marketing tại tổng công ty sách Việt Nam. Từ đó đưa đến những giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động marketing tại tổng công ty sách Việt Nam.
URI: http://huc.dspace.vn/handle/DHVH/1889
Trong bộ sưu tập: NGÀNH VĂN HÓA HỌC
XEM MÔ TẢ

29

XEM & TẢI

2

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • Nguyễn Quốc Huy.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 1,15 MB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.