Thông tin tài liệu


Nhan đề : Nhận diện các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động Marketing trong thư viện công cộng
Tác giả: Nguyễn, Hữu Nghĩa
Năm xuất bản : 2018
Tóm tắt : Hiện nay, có rất nhiều yếu tố tác động đến hoạt động marketing trong thư viện. Bài viết tập trung phân tích những tác động của yếu tố vi mô và vĩ mô đến hoạt động marketing trong thư viện công cộng: Cơ cấu tổ chức, nhân sự, cơ sở vật chất, kinh phí, người dùng tin, chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội,...
URI: http://huc.dspace.vn/handle/DHVH/6643
Trong bộ sưu tập: LĨNH VỰC THÔNG TIN - THƯ VIỆN
XEM MÔ TẢ

48

XEM & TẢI

12

Danh sách tệp tin đính kèm:


Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.