Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Hữu Nghĩavi
dc.date.accessioned2020-11-24T02:39:49Z-
dc.date.available2020-11-24T02:39:49Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.urihttp://huc.dspace.vn/handle/DHVH/6643-
dc.description.abstractHiện nay, có rất nhiều yếu tố tác động đến hoạt động marketing trong thư viện. Bài viết tập trung phân tích những tác động của yếu tố vi mô và vĩ mô đến hoạt động marketing trong thư viện công cộng: Cơ cấu tổ chức, nhân sự, cơ sở vật chất, kinh phí, người dùng tin, chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội,...vi
dc.language.isovivi
dc.subjectMarketing - Thư viện công cộng - Yếu tố ảnh hưởngvi
dc.subjectTạp chí khoa học chuyên ngànhvi
dc.subjectTạp chí Thư viện Việt Nam-
dc.titleNhận diện các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động Marketing trong thư viện công cộngvi
dc.typeArticlevi
Appears in Collections:LĨNH VỰC THÔNG TIN - THƯ VIỆN

Files in This Item:


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.