Item Infomation


Title: Hoạt động chăm sóc khách hàng trong kinh doanh xuất bản phẩm
Authors: Phạm, Văn Phê
Nguyễn, Thị Yến
Issue Date: 2013
Publisher: Trường Đại học Văn Hóa Hà Nội
Abstract: Giới thiệu khái quát về hoạt động chăm sóc khách hàng trong kinh doanh xuất bản phẩm. Đồng thời, phân tích thực trạng, xu thế và một số đề xuất nhằm hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng trong kinh doanh xuất bản phẩm.
URI: http://huc.dspace.vn/handle/DHVH/3286
Appears in Collections:KHOA XUẤT BẢN - PHÁT HÀNH
ABSTRACTS VIEWS

139

VIEWS & DOWNLOAD

0

Files in This Item:
Thumbnail
  • Nguyễn Thị Yến.pdf
      Restricted Access
    • Size : 2.23 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.