Thông tin tài liệu


Nhan đề : Hoạt động chăm sóc khách hàng trong kinh doanh xuất bản phẩm
Tác giả: Phạm, Văn Phê
Nguyễn, Thị Yến
Năm xuất bản : 2013
Nhà xuất bản : Trường Đại học Văn Hóa Hà Nội
Tóm tắt : Giới thiệu khái quát về hoạt động chăm sóc khách hàng trong kinh doanh xuất bản phẩm. Đồng thời, phân tích thực trạng, xu thế và một số đề xuất nhằm hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng trong kinh doanh xuất bản phẩm.
URI: http://huc.dspace.vn/handle/DHVH/3286
Trong bộ sưu tập: KHOA XUẤT BẢN - PHÁT HÀNH
XEM MÔ TẢ

139

XEM & TẢI

0

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • Nguyễn Thị Yến.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 2,23 MB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.