Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhạm, Văn Phêvi
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Yếnvi
dc.date.accessioned2019-12-25T08:11:20Z-
dc.date.available2019-12-25T08:11:20Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.urihttp://huc.dspace.vn/handle/DHVH/3286-
dc.description.abstractGiới thiệu khái quát về hoạt động chăm sóc khách hàng trong kinh doanh xuất bản phẩm. Đồng thời, phân tích thực trạng, xu thế và một số đề xuất nhằm hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng trong kinh doanh xuất bản phẩm.vi
dc.language.isoothervi
dc.publisherTrường Đại học Văn Hóa Hà Nộivi
dc.subjectChăm sóc khách hàngvi
dc.titleHoạt động chăm sóc khách hàng trong kinh doanh xuất bản phẩmvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KHOA XUẤT BẢN - PHÁT HÀNH

Files in This Item:
Thumbnail
  • Nguyễn Thị Yến.pdf
      Restricted Access
    • Size : 2,23 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.