Item Infomation


Title: Vận dụng các tham số marketing hỗn hợp trong kinh doanh xuất bản phẩm tại Công ty Cổ phần Văn hóa Phương Nam
Authors: Nguyễn, Thúy Linh
Đinh, Thị Hiền
Issue Date: 2011
Publisher: Trường Đại học Văn Hóa Hà Nội
Abstract: Giới thiệu cơ bản về marketing trong kinh doanh xuất bản phẩm. Đồng thời phân tích thực trạng và nêu giải pháp nâng cao hiệu quả vận dụng các tham số marketing hỗn hợp tại Công ty Cổ phần Văn Hóa Phương Nam.
URI: http://huc.dspace.vn/handle/DHVH/3105
Appears in Collections:KHOA XUẤT BẢN - PHÁT HÀNH
ABSTRACTS VIEWS

12

VIEWS & DOWNLOAD

0

Files in This Item:
Thumbnail
  • Đinh Thị Hiền.pdf
      Restricted Access
    • Size : 1,33 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.