Thông tin tài liệu


Nhan đề : Vận dụng các tham số marketing hỗn hợp trong kinh doanh xuất bản phẩm tại Công ty Cổ phần Văn hóa Phương Nam
Tác giả: Nguyễn, Thúy Linh
Đinh, Thị Hiền
Năm xuất bản : 2011
Nhà xuất bản : Trường Đại học Văn Hóa Hà Nội
Tóm tắt : Giới thiệu cơ bản về marketing trong kinh doanh xuất bản phẩm. Đồng thời phân tích thực trạng và nêu giải pháp nâng cao hiệu quả vận dụng các tham số marketing hỗn hợp tại Công ty Cổ phần Văn Hóa Phương Nam.
URI: http://huc.dspace.vn/handle/DHVH/3105
Trong bộ sưu tập: KHOA XUẤT BẢN - PHÁT HÀNH
XEM MÔ TẢ

12

XEM & TẢI

0

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • Đinh Thị Hiền.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 1,33 MB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.