Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thúy Linhvi
dc.contributor.authorĐinh, Thị Hiềnvi
dc.date.accessioned2019-12-19T09:15:52Z-
dc.date.available2019-12-19T09:15:52Z-
dc.date.issued2011-
dc.identifier.urihttp://huc.dspace.vn/handle/DHVH/3105-
dc.description.abstractGiới thiệu cơ bản về marketing trong kinh doanh xuất bản phẩm. Đồng thời phân tích thực trạng và nêu giải pháp nâng cao hiệu quả vận dụng các tham số marketing hỗn hợp tại Công ty Cổ phần Văn Hóa Phương Nam.vi
dc.language.isoothervi
dc.publisherTrường Đại học Văn Hóa Hà Nộivi
dc.subjectTham số marketing hỗn hợpvi
dc.titleVận dụng các tham số marketing hỗn hợp trong kinh doanh xuất bản phẩm tại Công ty Cổ phần Văn hóa Phương Namvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KHOA XUẤT BẢN - PHÁT HÀNH

Files in This Item:
Thumbnail
  • Đinh Thị Hiền.pdf
      Restricted Access
    • Size : 1,33 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.