Item Infomation


Title: Ứng dụng Marketing trong kinh doanh XBP tại TCT Sách Việt Nam trong hai năm 2009 - 2010
Authors: Lê, Thị Phương Nga
Nguyễn, Thị Hằng
Issue Date: 2011
Publisher: Trường Đại học Văn Hóa Hà Nội
Description: Giới thiệu cơ sở lý luận chung về Marketing và vai trò của nó trong kinh doanh Xuất Bản Phẩm. Đồng thời phân tích thực trạng và nêu một số ý kiến đề xuất nhằm hoàn thiện hoạt động Marketing tại TCT Sách Việt Nam.
URI: http://huc.dspace.vn/handle/DHVH/3098
Appears in Collections:KHOA XUẤT BẢN - PHÁT HÀNH
ABSTRACTS VIEWS

10

VIEWS & DOWNLOAD

0

Files in This Item:
Thumbnail
  • Nguyễn Thị Hằng .pdf
      Restricted Access
    • Size : 872,5 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.