Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Thị Phương Ngavi
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hằngvi
dc.date.accessioned2019-12-19T09:07:21Z-
dc.date.available2019-12-19T09:07:21Z-
dc.date.issued2011-
dc.identifier.urihttp://huc.dspace.vn/handle/DHVH/3098-
dc.descriptionGiới thiệu cơ sở lý luận chung về Marketing và vai trò của nó trong kinh doanh Xuất Bản Phẩm. Đồng thời phân tích thực trạng và nêu một số ý kiến đề xuất nhằm hoàn thiện hoạt động Marketing tại TCT Sách Việt Nam.vi
dc.language.isoothervi
dc.publisherTrường Đại học Văn Hóa Hà Nộivi
dc.subjectỨng dụng Marketingvi
dc.titleỨng dụng Marketing trong kinh doanh XBP tại TCT Sách Việt Nam trong hai năm 2009 - 2010vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KHOA XUẤT BẢN - PHÁT HÀNH

Files in This Item:
Thumbnail
  • Nguyễn Thị Hằng .pdf
      Restricted Access
    • Size : 872,5 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.