Thông tin tài liệu


Nhan đề : Ứng dụng Marketing trong kinh doanh XBP tại TCT Sách Việt Nam trong hai năm 2009 - 2010
Tác giả: Lê, Thị Phương Nga
Nguyễn, Thị Hằng
Năm xuất bản : 2011
Nhà xuất bản : Trường Đại học Văn Hóa Hà Nội
Mô tả: Giới thiệu cơ sở lý luận chung về Marketing và vai trò của nó trong kinh doanh Xuất Bản Phẩm. Đồng thời phân tích thực trạng và nêu một số ý kiến đề xuất nhằm hoàn thiện hoạt động Marketing tại TCT Sách Việt Nam.
URI: http://huc.dspace.vn/handle/DHVH/3098
Trong bộ sưu tập: KHOA XUẤT BẢN - PHÁT HÀNH
XEM MÔ TẢ

4

XEM & TẢI

0

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • Nguyễn Thị Hằng .pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 872,5 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.