Item Infomation


Title: Xây dựng và phát triển thương hiệu của Công ty Cổ phần Văn hóa và Truyền thông Nhã Nam
Authors: Nguyễn, Hồng Hoa
Issue Date: 2010
Publisher: Trường Đại học Văn Hóa Hà Nội
Abstract: Giới thiệu nhận thức chung về xây dựng và phát triển thương hiệu. Đồng thời, phân tích thực trạng và đưa ra giải pháp nhằm phát triển thương hiệu của Công ty cổ phần Văn học và Truyền thông Nhã Nam.
URI: http://huc.dspace.vn/handle/DHVH/3067
Appears in Collections:KHOA XUẤT BẢN - PHÁT HÀNH
ABSTRACTS VIEWS

3

VIEWS & DOWNLOAD

0

Files in This Item:
Thumbnail
  • Nguyễn Hồng Hoa.pdf
      Restricted Access
    • Size : 2,14 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.