Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Hồng Hoavi
dc.date.accessioned2019-12-19T08:26:56Z-
dc.date.available2019-12-19T08:26:56Z-
dc.date.issued2010-
dc.identifier.urihttp://huc.dspace.vn/handle/DHVH/3067-
dc.description.abstractGiới thiệu nhận thức chung về xây dựng và phát triển thương hiệu. Đồng thời, phân tích thực trạng và đưa ra giải pháp nhằm phát triển thương hiệu của Công ty cổ phần Văn học và Truyền thông Nhã Nam.vi
dc.language.isoothervi
dc.publisherTrường Đại học Văn Hóa Hà Nộivi
dc.subjectXây dựng , phát triển thương hiệuvi
dc.titleXây dựng và phát triển thương hiệu của Công ty Cổ phần Văn hóa và Truyền thông Nhã Namvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KHOA XUẤT BẢN - PHÁT HÀNH

Files in This Item:
Thumbnail
  • Nguyễn Hồng Hoa.pdf
      Restricted Access
    • Size : 2,14 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.