Thông tin tài liệu


Nhan đề : Xây dựng và phát triển thương hiệu của Công ty Cổ phần Văn hóa và Truyền thông Nhã Nam
Tác giả: Nguyễn, Hồng Hoa
Năm xuất bản : 2010
Nhà xuất bản : Trường Đại học Văn Hóa Hà Nội
Tóm tắt : Giới thiệu nhận thức chung về xây dựng và phát triển thương hiệu. Đồng thời, phân tích thực trạng và đưa ra giải pháp nhằm phát triển thương hiệu của Công ty cổ phần Văn học và Truyền thông Nhã Nam.
URI: http://huc.dspace.vn/handle/DHVH/3067
Trong bộ sưu tập: KHOA XUẤT BẢN - PHÁT HÀNH
XEM MÔ TẢ

8

XEM & TẢI

0

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • Nguyễn Hồng Hoa.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 2,14 MB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.