Item Infomation


Title: Vai trò của quan hệ quần chúng - PR trong việc xây dựng thương hiệu khu du lịch Thiên đường Bảo Sơn
Authors: Ngô, Ánh Hồng
Ngần, Văn Minh
Issue Date: 2012
Publisher: Trường Đại học Văn Hóa Hà Nội
Abstract: Trình bày vai trò của quan hệ công chúng trong việc xây dựng thương hiệu. Đồng thời, đề xuất giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động quan hệ công chúng tại khu du lịch Thiên đường Bảo Sơn.
URI: http://huc.dspace.vn/handle/DHVH/2794
Appears in Collections:KHOA QUẢN LÝ VĂN HOÁ NGHỆ THUẬT
ABSTRACTS VIEWS

7

VIEWS & DOWNLOAD

0

Files in This Item:
Thumbnail
  • Ngần Văn Minh.pdf
      Restricted Access
    • Size : 3,65 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.