Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNgô, Ánh Hồngvi
dc.contributor.authorNgần, Văn Minhvi
dc.date.accessioned2019-12-06T06:23:39Z-
dc.date.available2019-12-06T06:23:39Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.urihttp://huc.dspace.vn/handle/DHVH/2794-
dc.description.abstractTrình bày vai trò của quan hệ công chúng trong việc xây dựng thương hiệu. Đồng thời, đề xuất giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động quan hệ công chúng tại khu du lịch Thiên đường Bảo Sơn.vi
dc.language.isoothervi
dc.publisherTrường Đại học Văn Hóa Hà Nộivi
dc.subjectQuan hệ công chúng;Thương hiệu-Xây dựngvi
dc.titleVai trò của quan hệ quần chúng - PR trong việc xây dựng thương hiệu khu du lịch Thiên đường Bảo Sơnvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KHOA QUẢN LÝ VĂN HOÁ NGHỆ THUẬT

Files in This Item:
Thumbnail
  • Ngần Văn Minh.pdf
      Restricted Access
    • Size : 3,65 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.