Thông tin tài liệu


Nhan đề : Vai trò của quan hệ quần chúng - PR trong việc xây dựng thương hiệu khu du lịch Thiên đường Bảo Sơn
Tác giả: Ngô, Ánh Hồng
Ngần, Văn Minh
Năm xuất bản : 2012
Nhà xuất bản : Trường Đại học Văn Hóa Hà Nội
Tóm tắt : Trình bày vai trò của quan hệ công chúng trong việc xây dựng thương hiệu. Đồng thời, đề xuất giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động quan hệ công chúng tại khu du lịch Thiên đường Bảo Sơn.
URI: http://huc.dspace.vn/handle/DHVH/2794
Trong bộ sưu tập: KHOA QUẢN LÝ VĂN HOÁ NGHỆ THUẬT
XEM MÔ TẢ

30

XEM & TẢI

0

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • Ngần Văn Minh.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 3,65 MB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.