Item Infomation


Title: Nâng cao hiệu quả hoạt động marketing của Nhà hát Tuổi trẻ Việt Nam
Authors: Nguyễn, Thị Anh Quyên
Lê, Thị Yến
Issue Date: 2014
Publisher: Trường Đại học Văn Hóa Hà Nội
Abstract: Trình bày cơ sở lý luận về marketing văn hóa nghệ thuật. Đồng thời, phân tích thực trạng và trình bày giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing của Nhà hát Tuổi trẻ Việt Nam.
URI: http://huc.dspace.vn/handle/DHVH/2684
Appears in Collections:KHOA QUẢN LÝ VĂN HOÁ NGHỆ THUẬT
ABSTRACTS VIEWS

6

VIEWS & DOWNLOAD

0

Files in This Item:
Thumbnail
  • Lê Thị Yến.pdf
      Restricted Access
    • Size : 1,01 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.