Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Anh Quyênvi
dc.contributor.authorLê, Thị Yếnvi
dc.date.accessioned2019-12-06T02:25:53Z-
dc.date.available2019-12-06T02:25:53Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://huc.dspace.vn/handle/DHVH/2684-
dc.description.abstractTrình bày cơ sở lý luận về marketing văn hóa nghệ thuật. Đồng thời, phân tích thực trạng và trình bày giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing của Nhà hát Tuổi trẻ Việt Nam.vi
dc.language.isoothervi
dc.publisherTrường Đại học Văn Hóa Hà Nộivi
dc.titleNâng cao hiệu quả hoạt động marketing của Nhà hát Tuổi trẻ Việt Namvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KHOA QUẢN LÝ VĂN HOÁ NGHỆ THUẬT

Files in This Item:
Thumbnail
  • Lê Thị Yến.pdf
      Restricted Access
    • Size : 1,01 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.