Thông tin tài liệu


Nhan đề : Nâng cao hiệu quả hoạt động marketing của Nhà hát Tuổi trẻ Việt Nam
Tác giả: Nguyễn, Thị Anh Quyên
Lê, Thị Yến
Năm xuất bản : 2014
Nhà xuất bản : Trường Đại học Văn Hóa Hà Nội
Tóm tắt : Trình bày cơ sở lý luận về marketing văn hóa nghệ thuật. Đồng thời, phân tích thực trạng và trình bày giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing của Nhà hát Tuổi trẻ Việt Nam.
URI: http://huc.dspace.vn/handle/DHVH/2684
Trong bộ sưu tập: KHOA QUẢN LÝ VĂN HOÁ NGHỆ THUẬT
XEM MÔ TẢ

41

XEM & TẢI

0

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • Lê Thị Yến.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 1,01 MB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.