Item Infomation


Title: Tìm hiểu thực tiễn marketing văn hóa nghệ thuật tại trung tâm phát hành phim và chiếu bóng tỉnh Hòa Bình
Authors: Nguyễn, Thị Anh Quyên
Phạm, Thị Phương Quỳnh
Issue Date: 2009
Publisher: Đại học Văn Hóa Hà Nội
Abstract: Giới thiệu khái quát cơ sở lý luận marketing văn hóa nghệ thuật. Đồng thời, phân tích thực tiễn ứng dụng và trình bày một số đề xuất phát triển marketing văn hóa nghệ thuật tại Trung tâm phát hành phim và chiếu bóng tỉnh Hòa Bình.
URI: http://huc.dspace.vn/handle/DHVH/2306
Appears in Collections:KHOA QUẢN LÝ VĂN HOÁ NGHỆ THUẬT
ABSTRACTS VIEWS

17

VIEWS & DOWNLOAD

0

Files in This Item:
Thumbnail
  • Phạm Thị Phương Quỳnh.pdf
      Restricted Access
    • Size : 863,64 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.