Thông tin tài liệu


Nhan đề : Tìm hiểu thực tiễn marketing văn hóa nghệ thuật tại trung tâm phát hành phim và chiếu bóng tỉnh Hòa Bình
Tác giả: Nguyễn, Thị Anh Quyên
Phạm, Thị Phương Quỳnh
Năm xuất bản : 2009
Nhà xuất bản : Đại học Văn Hóa Hà Nội
Tóm tắt : Giới thiệu khái quát cơ sở lý luận marketing văn hóa nghệ thuật. Đồng thời, phân tích thực tiễn ứng dụng và trình bày một số đề xuất phát triển marketing văn hóa nghệ thuật tại Trung tâm phát hành phim và chiếu bóng tỉnh Hòa Bình.
URI: http://huc.dspace.vn/handle/DHVH/2306
Trong bộ sưu tập: KHOA QUẢN LÝ VĂN HOÁ NGHỆ THUẬT
XEM MÔ TẢ

17

XEM & TẢI

0

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • Phạm Thị Phương Quỳnh.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 863,64 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.