Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Anh Quyênvi
dc.contributor.authorPhạm, Thị Phương Quỳnhvi
dc.date.accessioned2019-11-26T08:39:00Z-
dc.date.available2019-11-26T08:39:00Z-
dc.date.issued2009-
dc.identifier.urihttp://huc.dspace.vn/handle/DHVH/2306-
dc.description.abstractGiới thiệu khái quát cơ sở lý luận marketing văn hóa nghệ thuật. Đồng thời, phân tích thực tiễn ứng dụng và trình bày một số đề xuất phát triển marketing văn hóa nghệ thuật tại Trung tâm phát hành phim và chiếu bóng tỉnh Hòa Bình.vi
dc.language.isoothervi
dc.publisherĐại học Văn Hóa Hà Nộivi
dc.subjectVăn hóa nghệ thuật-Tiếp thịvi
dc.titleTìm hiểu thực tiễn marketing văn hóa nghệ thuật tại trung tâm phát hành phim và chiếu bóng tỉnh Hòa Bìnhvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KHOA QUẢN LÝ VĂN HOÁ NGHỆ THUẬT

Files in This Item:
Thumbnail
  • Phạm Thị Phương Quỳnh.pdf
      Restricted Access
    • Size : 863,64 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.