Browsing by Author Trần, Thị Phương Thảo

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 8 of 8
  • Article


  • Authors: Trần, Thị Phương Thảo (2016)

  • Những nghiên cứu cụ thể của các nhà khoa học đối với việc tập luyện thể dục thể thao càng chứng tỏ tác dụng của thể thao là rất lớn. Với những ý nghĩa hết sức quan trọng như vậy. Sinh viên trong các nhà trường cần phải thường xuyên luyện tập thể dục thể thao để đem lại sức khỏe cho bản thân, giúp các em có thêm tự tin để lao động và học tập. Trong hệ thống giáo dục, thì môn GDTC đưa vào giảng dạy là môn học chính khóa, sinh viên còn phải hoàn thành chứng chỉ về GDTC. Chính vì vậy, GDTC là yếu tố cần và đủ để một sinh viên tốt nghiệp đại học.

  • Thesis


  • Authors: Trần, Thị Phương Thảo (2014)

  • Trình bày cơ sở lý luận về quản lý lễ hội truyền thống, tổng quan lễ hội truyền thống ở huyện Hưng Hà. Đồng thời phân tích thực trạng, đưa ra giải pháp nâng cao hiệu quả công tác quản lý lễ hội truyền thống ở huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình.

  • Article


  • Authors: Trần, Thị Phương Thảo (2016)

  • Tổng kết quá trình gần 30 năm năm tiến hành công cuộc đổi mới, chúng ta thấy Việt Nam đã đạt được nhiều thành tựu cơ bản. Tốc độ tăng trưởng GDP trung bình hàng năm đạt gần 6%, an sinh xã hội, đời sống nhân dân được bảo đảm. Đầu tư trực tiếp nước ngoài tính đến tháng 10/2015 đạt 260 tỷ USD vốn đăng ký, cam kết ODA dành cho Việt Nam đạt gần 97 tỷ USD, thể hiện lòng tin của các nhà đầu tư và cộng đồng quốc tế đối với Việt Nam. Quan hệ đối ngoại được mở rộng, vị thế quốc tế của đất nước được nâng cao. Trong những thành tựu đó, có phần đóng góp quan trọng của công tác thông tin đối ngoại. Thông tin đối ngoại đã góp phần quan trọng quảng bá hình ảnh Việt Nam, củng cố và mở rộng quan hệ hợp...

  • Article


  • Authors: Trần, Thị Phương Thảo (2019)

  • Giảng viên đại học đứng trước bối cảnh hội nhập quốc tế về giáo dục đại học, họ cần phải là những người vừa có tư chất đạo đức mẫu mực, vừa là những người có kiến thức sâu rộng. Bởi họ là những người truyền kiến thức đến thế hệ trẻ, kiến thức mà họ truyền tải đến mỗi sinh viên dựa trên tư chất đạo đức "chân chính của nhà giáo". Tiếp cận nguyên tắc đạo đức giảng viên dựa trên cách tiếp cận lý luận, nghiên cứu của tác giả tập trung vào những nội dung chính như sau: (i) Các khái niệm cơ bản; (ii) Sự cần thiết phải hình thành tư chất đạo đức mẫu mực của giảng viên đại học ngày nay; (iii) Một số nguyên tắc đạo đức cơ bản của người giảng viên đại học ngày nay và từ đó (iv) Đề xuất một số bi...