ArticleAuthors: Nguyễn, Thị Diệu (2023)
Tiếp thị điện tử là phương thức truyền thông sử dụng internet được thực hiện
qua các kênh, công cụ kỹ thuật số như: mạng xã hội, thư điện tử, thiết bị di động…
giúp các tổ chức, doanh nghiệp tiếp cận thị trường để tiếp thị sản phẩm và thương
hiệu nhanh chóng, hiệu quả đến người tiêu dùng với chi phí hợp lý. Tiếp thị điện
tử đã lên ngôi và phát triển hưng thịnh trong những năm gần đây ở các tổ chức,
doanh nghiệp trên thế giới và Việt Nam.
Tại các cơ quan thông tin - thư viện, tiếp thị điện tử cũng được ứng dụng hiệu
quả nhằm thúc đẩy hoạt động và tiếp cận với một thế hệ người dùng mới. Tiếp thị
điện tử mang lại nhiều lợi ích cho các cơ quan thông tin – thư viện trong các...