Technical ReportAuthors: Bùi, Phương Ngọc (2018)
Trên cơ sở các phương pháp nghiên cứu như: Phương pháp nghiên cứu tài
liệu, phương pháp thống kê, phương pháp điều tra xã hội học, phương pháp phân tích, tổng hợp, so sánh đề tài đã tập trung nghiên cứu về thực trạng của việc ứng dụng các trang mạng xã hội để xây dựng thương hiệu cá nhân của giới trẻ ngày nay. Đồng thời, đề tài đã làm rõ những vấn đề lý luận chung về mạng xã hội, thương hiệu, thương hiệu cá nhân và giới trẻ đem đến một cái nhìn tổng quan về việc ứng dụng các trang mạng xã hội trong việc xây dựng thương hiệu cá nhân nói chung và xây dựng thương hiệu cá nhân nói riêng của giới trẻ. Kết quả nghiên quả nghiên cứu đã cho thấy sức ảnh hưởng mạnh mẽ của các trang mạng xã h...