Thông tin tài liệu


Nhan đề : Ứng dụng mạng xã hội trong việc xây dựng thương hiệu cá nhân của giới trẻ Việt Nam hiện nay (Khảo sát trong 10 năm gần đây)
Tác giả: Bùi, Phương Ngọc
Năm xuất bản : 2018
Tóm tắt : Trên cơ sở các phương pháp nghiên cứu như: Phương pháp nghiên cứu tài liệu, phương pháp thống kê, phương pháp điều tra xã hội học, phương pháp phân tích, tổng hợp, so sánh đề tài đã tập trung nghiên cứu về thực trạng của việc ứng dụng các trang mạng xã hội để xây dựng thương hiệu cá nhân của giới trẻ ngày nay. Đồng thời, đề tài đã làm rõ những vấn đề lý luận chung về mạng xã hội, thương hiệu, thương hiệu cá nhân và giới trẻ đem đến một cái nhìn tổng quan về việc ứng dụng các trang mạng xã hội trong việc xây dựng thương hiệu cá nhân nói chung và xây dựng thương hiệu cá nhân nói riêng của giới trẻ. Kết quả nghiên quả nghiên cứu đã cho thấy sức ảnh hưởng mạnh mẽ của các trang mạng xã hội đến cuộc sống của chúng ta ngày nay cũng như tầm quan trọng của thương hiệu cá nhân trong bối cảnh hiện tại. Từ đó, đưa một vài cách thức cơ bản trong việc xây dựng thương hiệu cá nhân hướng tới nhóm đối tượng chính là giới trẻ qua kênh truyền thông miễn phí này. Song, đồng thời, cũng nhìn nhận lại trên nhiều bình diện, để có thể đánh giá một cách khách quan, đa chiều về khả năng ứng dụng các trang mạng xã hội trong việc xây dựng thương hiệu cá nhân. Qua đó, dự đóan những xu thế và đặc biệt là rút ra những bài học thực tế hữu ích dễ dàng ứng dụng trong cuộc sống đời thường
URI: http://huc.dspace.vn/handle/DHVH/16793
Trong bộ sưu tập: Nghiên cứu khoa học sinh viên
XEM MÔ TẢ

5

XEM & TẢI

6

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 2018 Bui Phuong Ngoc DHVHHN.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 3,84 MB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.