Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorBùi, Phương Ngọcvi
dc.date.accessioned2024-02-28T09:16:44Z-
dc.date.available2024-02-28T09:16:44Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.urihttp://huc.dspace.vn/handle/DHVH/16793-
dc.description.abstractTrên cơ sở các phương pháp nghiên cứu như: Phương pháp nghiên cứu tài liệu, phương pháp thống kê, phương pháp điều tra xã hội học, phương pháp phân tích, tổng hợp, so sánh đề tài đã tập trung nghiên cứu về thực trạng của việc ứng dụng các trang mạng xã hội để xây dựng thương hiệu cá nhân của giới trẻ ngày nay. Đồng thời, đề tài đã làm rõ những vấn đề lý luận chung về mạng xã hội, thương hiệu, thương hiệu cá nhân và giới trẻ đem đến một cái nhìn tổng quan về việc ứng dụng các trang mạng xã hội trong việc xây dựng thương hiệu cá nhân nói chung và xây dựng thương hiệu cá nhân nói riêng của giới trẻ. Kết quả nghiên quả nghiên cứu đã cho thấy sức ảnh hưởng mạnh mẽ của các trang mạng xã hội đến cuộc sống của chúng ta ngày nay cũng như tầm quan trọng của thương hiệu cá nhân trong bối cảnh hiện tại. Từ đó, đưa một vài cách thức cơ bản trong việc xây dựng thương hiệu cá nhân hướng tới nhóm đối tượng chính là giới trẻ qua kênh truyền thông miễn phí này. Song, đồng thời, cũng nhìn nhận lại trên nhiều bình diện, để có thể đánh giá một cách khách quan, đa chiều về khả năng ứng dụng các trang mạng xã hội trong việc xây dựng thương hiệu cá nhân. Qua đó, dự đóan những xu thế và đặc biệt là rút ra những bài học thực tế hữu ích dễ dàng ứng dụng trong cuộc sống đời thườngvi
dc.language.isovivi
dc.subjectMạng xã hộivi
dc.subjectThương hiệu cá nhân - Giới trẻvi
dc.titleỨng dụng mạng xã hội trong việc xây dựng thương hiệu cá nhân của giới trẻ Việt Nam hiện nay (Khảo sát trong 10 năm gần đây)vi
dc.typeTechnical Reportvi
Appears in Collections:Nghiên cứu khoa học sinh viên

Files in This Item:
Thumbnail
  • 2018 Bui Phuong Ngoc DHVHHN.pdf
      Restricted Access
    • Size : 3,84 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.