Browsing by Author Chu, Vân Khánh

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 5 to 9 of 9
  • Article


  • Authors: Chu, Vân Khánh (2018)

  • Trong mô hình đào tạo theo tín chỉ cố vấn học tập (CVHT) có vai trò đặc biệt quan trọng, vừa là yếu tố then chốt trong mối quan hệ giữa nhà trường - sinh viên - thị trường lao động, vừa là chuyên gia tư vấn học tập và việc làm. Tuy nhiên, CVHT thường được các trường đại học giao cho giảng viên đảm nhiệm khiến giảng viên đang bị "quá tải" trong công tác lại gặp thêm nhiều khó khăn. Bài viết này, đề cập đến những khó khăn và đề xuất một số giải pháp khắc phục giúp nâng cao chất lượng trong công tác cố vấn học tập hiện nay.

  • Article


  • Authors: Đinh, Thúy Quỳnh; Chu, Vân Khánh (2018)

  • Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 được hình thành trên nền tảng của cuộc cách mạng số, đặc biệt là việc sử dụng Internet. Nội dung của cuộc cách mạng là sự phát triển hệ thống liên kết thế giới thực và ảo trên cơ sở vạn vật kết nối internet (Internet of Things - IoT) và các hệ thống kết nối internet (Internet of System - IoS). Cuộc cách mạng này đã và đang tác động sâu rộng tới mọi lĩnh vực của đời sống xã hội, trong đó có tác động tới nguồn nhân lực thông tin - thư viện. Bài viết trình bày khái quát về cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, những thách thức mà nguồn nhân lực thông tin - thư viện đang phải đối mặt dưới sự tác động của cuộc cách mạng này. Đồng thời bài viết cũng đưa ra xu thế ph...

  • Article


  • Authors: Trương, Đại Lượng; Chu, Vân Khánh (2015)

  • Bài viết phân tích xu hướng đào tạo cán bộ thông tin – thư viện trên thế giới, đánh giá thực trạng công tác đào tạo cán bộ thư viện ở Việt Nam và đưa ra một số đề xuất nhằm nâng cao chất lượng công tác đào tạo cán bộ Thư viện.

  • Article


  • Authors: Trương, Đại Lượng; Chu, Vân Khánh (2015)

  • Bài viết phân tích xu hướng đào tạo cán bộ thông tin – thư viện trên thế giới, đánh giá thực trạng công tác đào tạo cán bộ thư viện ở Việt Nam và đưa ra một số đề xuất nhằm nâng cao chất lượng công tác đào tạo cán bộ Thư viện.