Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Anh Quyênvi
dc.date.accessioned2020-12-14T04:23:16Z-
dc.date.available2020-12-14T04:23:16Z-
dc.date.issued2009-
dc.identifier.urihttp://huc.dspace.vn/handle/DHVH/6789-
dc.description.abstractMarketing nghệ thuật là một quy trình quản lý thống nhất, xem những mối quan hệ trao đổi qua lại làm hài lòng khách hàng là nguyên tắc để đạt được mục tiêu. Trong bối cảnh hội nhập kinh tế và văn hóa hiện nay, hoạt động marketing đóng vai trò quan trọng đối với sự tồn tại và phát triển của các tổ chức văn hóa thuật nói chung và các nhà hát ở Hà Nội nói riêngvi
dc.language.isovivi
dc.subjectTạp chí khoa học chuyên ngànhvi
dc.subjectMarketing - Nhà hátvi
dc.titleHoạt động Marketing của một số nhà hát ở Việt Namvi
dc.typeArticlevi
Appears in Collections:LĨNH VỰC QUẢN LÝ VĂN HÓA

Files in This Item:


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.