Thông tin tài liệu


Nhan đề : Hoạt động Marketing của một số nhà hát ở Việt Nam
Tác giả: Nguyễn, Thị Anh Quyên
Năm xuất bản : 2009
Tóm tắt : Marketing nghệ thuật là một quy trình quản lý thống nhất, xem những mối quan hệ trao đổi qua lại làm hài lòng khách hàng là nguyên tắc để đạt được mục tiêu. Trong bối cảnh hội nhập kinh tế và văn hóa hiện nay, hoạt động marketing đóng vai trò quan trọng đối với sự tồn tại và phát triển của các tổ chức văn hóa thuật nói chung và các nhà hát ở Hà Nội nói riêng
URI: http://huc.dspace.vn/handle/DHVH/6789
Trong bộ sưu tập: LĨNH VỰC QUẢN LÝ VĂN HÓA
XEM MÔ TẢ

17

XEM & TẢI

2

Danh sách tệp tin đính kèm:


Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.