Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorChu, Vân Khánhvi
dc.date.accessioned2020-11-27T08:20:45Z-
dc.date.available2020-11-27T08:20:45Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.urihttp://huc.dspace.vn/handle/DHVH/6714-
dc.description.abstractHiện nay, Facebook là trang mạng xã hội chiếm thị phần người dùng tin lớn nhất thế giới (khoảng 2,23 tỷ tài khoản). Với lợi thế kết nối cộng đồng nhanh chóng, sức lan tỏa lớn và hoàn toàn miễn phí khi tạo dựng các trang chia sẻ thông tin, đây là phương tiện quảng cáo hữu hiệu cho các tổ chức và cá nhân, trong đó có hệ thống thư viện và trung tâm thông tin. Bài viết nêu lên thực trạng marketing qua mạng xã hội Facebook của hệ thống thư viện công cộng ở Việt Nam. Qua đó, tác giả đưa ra một số giải pháp nhằm phát triển loại hình marketing nàyvi
dc.language.isovivi
dc.subjectThư viện công cộngvi
dc.subjectTạp chí khoa học chuyên ngànhvi
dc.subjectTạp chí Thư viện Việt Nam-
dc.titleMarketing qua mạng xã hội facebook trong hệ thống thư viện công cộng ở Việt Nam: Thực trạng và giải phápvi
dc.typeArticlevi
Appears in Collections:LĨNH VỰC THÔNG TIN - THƯ VIỆN

Files in This Item:


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.