Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorMa, Thị Quỳnh Hươngvi
dc.date.accessioned2020-11-23T08:05:05Z-
dc.date.available2020-11-23T08:05:05Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.urihttp://huc.dspace.vn/handle/DHVH/6627-
dc.description.abstractDu lịch là ngành kinh tế dịch vụ mang tính tổng hợp cao nhằm phục vụ và đáp ứng các nhu cầu của con người, do vậy, cần tạo ra những sản phẩm du lịch độc đáo thu hút du khách. Hà Nội từ lâu là một điểm đến hấp dẫn, thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước, vì vậy, việc xây dựng các sản phẩm đặc thù, tạo thương hiệu nổi bật cho Hà Nội là những yêu cầu cấp thiết cho sự phát triển của thành phố. Bài viết đưa ra những vấn đề trong việc xây dựng sản phẩm du lịch đặc thù, nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh cho điểm đến trong bối cảnh hội nhập.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectDu lịchvi
dc.subjectTạp chí khoa học chuyên ngànhvi
dc.subjectSản phẩm đặc thùvi
dc.subjectDu lịchvi
dc.subjectHà Nộivi
dc.titleSản phẩm đặc thù và tính cạnh tranh của du lịch Hà Nộivi
dc.typeArticlevi
Appears in Collections:LĨNH VỰC DU LỊCH

Files in This Item:


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.