Thông tin tài liệu


Nhan đề : Sản phẩm đặc thù và tính cạnh tranh của du lịch Hà Nội
Tác giả: Ma, Thị Quỳnh Hương
Năm xuất bản : 2016
Tóm tắt : Du lịch là ngành kinh tế dịch vụ mang tính tổng hợp cao nhằm phục vụ và đáp ứng các nhu cầu của con người, do vậy, cần tạo ra những sản phẩm du lịch độc đáo thu hút du khách. Hà Nội từ lâu là một điểm đến hấp dẫn, thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước, vì vậy, việc xây dựng các sản phẩm đặc thù, tạo thương hiệu nổi bật cho Hà Nội là những yêu cầu cấp thiết cho sự phát triển của thành phố. Bài viết đưa ra những vấn đề trong việc xây dựng sản phẩm du lịch đặc thù, nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh cho điểm đến trong bối cảnh hội nhập.
URI: http://huc.dspace.vn/handle/DHVH/6627
Trong bộ sưu tập: LĨNH VỰC DU LỊCH
XEM MÔ TẢ

36

XEM & TẢI

4

Danh sách tệp tin đính kèm:


Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.