Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorChử, Thị Thu Hàvi
dc.date.accessioned2020-09-25T07:58:01Z-
dc.date.available2020-09-25T07:58:01Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://huc.dspace.vn/handle/DHVH/5983-
dc.description.abstractBài viết đề cập 4 vấn đề chính : Một là, khẳng định tầm quan trọng của việc chủ động học tập của sinh viên trong đào tạo ở bậc đại học, đặc biệt là đào tạo theo học chế tín chỉ. Hai là, nêu lên một số thực trạng của việc tự học, tự nghiên cứu của sinh viên trường Đại học văn hóa Hà Nội. Ba là, chỉ ra một số nguyên nhân dẫn đến thực trạng này. Cuối cùng, đề xuất một số giải pháp để nâng cao tính chủ động tự học, tự nghiên cứu của sinh viên trường Đại học văn hóa Hà Nội trong thời gian tới.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectTự học tự nghiên cứuvi
dc.subjectsinh viên Đại học Văn hóa Hà Nộivi
dc.subjectĐào tạo tín chỉvi
dc.titleNâng cao tính chủ động tự học, tự nghiên cứu của sinh viên trường Đại học Văn hóa Hà Nội trong đào tạo tín chỉvi
dc.typeArticlevi
Appears in Collections:LĨNH VỰC VĂN HÓA CÁC DÂN TỘC ÍT NGƯỜI

Files in This Item:


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.