Thông tin tài liệu


Nhan đề : Nâng cao tính chủ động tự học, tự nghiên cứu của sinh viên trường Đại học Văn hóa Hà Nội trong đào tạo tín chỉ
Tác giả: Chử, Thị Thu Hà
Năm xuất bản : 2015
Tóm tắt : Bài viết đề cập 4 vấn đề chính : Một là, khẳng định tầm quan trọng của việc chủ động học tập của sinh viên trong đào tạo ở bậc đại học, đặc biệt là đào tạo theo học chế tín chỉ. Hai là, nêu lên một số thực trạng của việc tự học, tự nghiên cứu của sinh viên trường Đại học văn hóa Hà Nội. Ba là, chỉ ra một số nguyên nhân dẫn đến thực trạng này. Cuối cùng, đề xuất một số giải pháp để nâng cao tính chủ động tự học, tự nghiên cứu của sinh viên trường Đại học văn hóa Hà Nội trong thời gian tới.
URI: http://huc.dspace.vn/handle/DHVH/5983
Trong bộ sưu tập: LĨNH VỰC VĂN HÓA CÁC DÂN TỘC ÍT NGƯỜI
XEM MÔ TẢ

75

XEM & TẢI

0

Danh sách tệp tin đính kèm:


Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.