Thông tin tài liệu


Nhan đề : Đổi mới phương pháp dạy học lịch sử Việt Nam theo định hướng phát triển năng lực cho sinh viên đại học Văn hóa Hà Nội
Tác giả: Vũ, Thị Nga
Năm xuất bản : 2018
Nhà xuất bản : Trường Đại học Văn Hóa Hà Nội
Tóm tắt : Tác giả đề xuất một số phương pháp: đa dạng hóa các hình thức tự học, tăng cường tranh biện lịch sử trên cơ sở nguồn tài liệu khác nhau, đẩy mạnh học lý thuyết gắn với thực tế thông qua hiện vật lịch sử.
URI: http://huc.dspace.vn/handle/DHVH/5885
Trong bộ sưu tập: LĨNH VỰC QUẢN LÝ DI SẢN VĂN HÓA
XEM MÔ TẢ

24

XEM & TẢI

2

Danh sách tệp tin đính kèm:


Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.