Thông tin tài liệu


Nhan đề : Thị trường văn hóa, khái niệm và đặc trưng
Tác giả: Đỗ, Thị Quyên
Năm xuất bản : 2017
Nhà xuất bản : Trường Đại học Văn Hóa Hà Nội
Tóm tắt : Thị trường, thị trường văn hóa là một thuật ngữ quen thuộc gắn liền với đời sống kinh tế xã hội của cộng đồng. Nhưng văn hoá bao gồm các sản phẩm và dịch vụ văn hóa được sáng tạo, sản xuất ra các giá trị văn hóa tinh thần
URI: http://huc.dspace.vn/handle/DHVH/5824
Trong bộ sưu tập: LĨNH VỰC QUẢN LÝ VĂN HÓA
XEM MÔ TẢ

172

XEM & TẢI

2

Danh sách tệp tin đính kèm:


Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.