Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê,Thị Khánh Lyvi
dc.date.accessioned2020-05-25T02:57:44Z-
dc.date.available2020-05-25T02:57:44Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.urihttp://huc.dspace.vn/handle/DHVH/5556-
dc.description.abstractXây dựng thương hiệu quốc gia không còn là câu chuyện mới trên thế giới. Rất nhiều quốc gia đã và đang tiến hành, trong đó nhiều quốc gia xây dựng thành công thông điệp nổi bật, ghi đậm dấu ấn trong nhận thức của người dân toàn cầu. Thương hiệu quốc gia thường được gắn với các thông điệp quốc gia, thương hiệu doanh nghiệp, hình ảnh du lịch quốc gia và các di sản văn hóa các nước. Trong đó, phát huy giá trị của các di sản văn hóa đất nước trong hoạt động du lịch là một trong những phương thức xây dựng thương hiệu quốc gia và thông điệp quốc gia khá thành công mà du lịch Việt Nam đã làm được, đồng thời cũng đặt ra nhiều thách thức đáng chú ývi
dc.language.isovivi
dc.publisherTạp chí nghiên cứu Văn hóavi
dc.subjectKhai thác - Di sản văn hóa - Xây dựng - Quốc giavi
dc.subjectTạp chí khoa học chuyên ngànhvi
dc.titleKhai thác di sản văn hóa trong hoạt động du lịch-con đường xây dựng thương hiệu quốc gia của Việt Nam thời hội nhậpvi
dc.typeArticlevi
Appears in Collections:LĨNH VỰC QUẢN LÝ VĂN HÓA

Files in This Item:
Thumbnail
  • Tài liệu 41-đã chuyển đổi.pdf
      Restricted Access
    • Size : 333,49 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.