Thông tin tài liệu


Nhan đề : Khai thác di sản văn hóa trong hoạt động du lịch-con đường xây dựng thương hiệu quốc gia của Việt Nam thời hội nhập
Tác giả: Lê,Thị Khánh Ly
Năm xuất bản : 2018
Nhà xuất bản : Tạp chí nghiên cứu Văn hóa
Tóm tắt : Xây dựng thương hiệu quốc gia không còn là câu chuyện mới trên thế giới. Rất nhiều quốc gia đã và đang tiến hành, trong đó nhiều quốc gia xây dựng thành công thông điệp nổi bật, ghi đậm dấu ấn trong nhận thức của người dân toàn cầu. Thương hiệu quốc gia thường được gắn với các thông điệp quốc gia, thương hiệu doanh nghiệp, hình ảnh du lịch quốc gia và các di sản văn hóa các nước. Trong đó, phát huy giá trị của các di sản văn hóa đất nước trong hoạt động du lịch là một trong những phương thức xây dựng thương hiệu quốc gia và thông điệp quốc gia khá thành công mà du lịch Việt Nam đã làm được, đồng thời cũng đặt ra nhiều thách thức đáng chú ý
URI: http://huc.dspace.vn/handle/DHVH/5556
Trong bộ sưu tập: LĨNH VỰC QUẢN LÝ VĂN HÓA
XEM MÔ TẢ

89

XEM & TẢI

0

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • Tài liệu 41-đã chuyển đổi.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 333,49 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.