Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Anh Quyênvi
dc.date.accessioned2020-01-13T02:57:34Z-
dc.date.available2020-01-13T02:57:34Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.urihttp://huc.dspace.vn/handle/DHVH/4114-
dc.description.abstractMarketing và Gây quỹ là những công cụ quản lý giúp tổ chức văn hóa nghệ thuật vận hành hiệu quả hơn, đặc biệt trong nền kinh tế thị trường và đối với các tổ chức mà ngân sách bao cấp không đáp ứng đủ nhu cầu hoạt động. Bài viết dẫn chứng mô hình marketing nghệ thuật của tác giả Ruth Rentschler, đồng thời phân tích marketing hỗn hợp và thu hút tài trợ không chỉ là mối quan hệ một chiều mà chúng có mối quan hệ tương hỗ lẫn nhau. Marketing hỗn hợp hiệu qủa sẽ thúc đẩy hoạt động gây quỹ, tìm kiếm tài trợ và ngược lại, hoạt động gây quỹ tốt sẽ là cơ sở, động cơ thúc đẩy tổ chức văn hóa nghệ thuật xây dựng các sản phẩm nghệ thuật xuất sắc, thực hiện tích cực các hoạt động marketing và phát triển công chúng.vi
dc.language.isoothervi
dc.publisherTạp chí nghiên cứu Văn hóavi
dc.subjectMarketing hỗn hợpvi
dc.subjectTạp chí khoa học chuyên ngànhvi
dc.titleMarketing hỗn hợp một công cụ thu hút tài trợvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:LĨNH VỰC QUẢN LÝ VĂN HÓA

Files in This Item:


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.