Thông tin tài liệu


Nhan đề : Marketing hỗn hợp một công cụ thu hút tài trợ
Tác giả: Nguyễn, Thị Anh Quyên
Năm xuất bản : 2013
Nhà xuất bản : Tạp chí nghiên cứu Văn hóa
Tóm tắt : Marketing và Gây quỹ là những công cụ quản lý giúp tổ chức văn hóa nghệ thuật vận hành hiệu quả hơn, đặc biệt trong nền kinh tế thị trường và đối với các tổ chức mà ngân sách bao cấp không đáp ứng đủ nhu cầu hoạt động. Bài viết dẫn chứng mô hình marketing nghệ thuật của tác giả Ruth Rentschler, đồng thời phân tích marketing hỗn hợp và thu hút tài trợ không chỉ là mối quan hệ một chiều mà chúng có mối quan hệ tương hỗ lẫn nhau. Marketing hỗn hợp hiệu qủa sẽ thúc đẩy hoạt động gây quỹ, tìm kiếm tài trợ và ngược lại, hoạt động gây quỹ tốt sẽ là cơ sở, động cơ thúc đẩy tổ chức văn hóa nghệ thuật xây dựng các sản phẩm nghệ thuật xuất sắc, thực hiện tích cực các hoạt động marketing và phát triển công chúng.
URI: http://huc.dspace.vn/handle/DHVH/4114
Trong bộ sưu tập: LĨNH VỰC QUẢN LÝ VĂN HÓA
XEM MÔ TẢ

26

XEM & TẢI

0

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • Marketing hỗn hợp một công cụ thu hút tài trợ.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 277,11 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.