Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorMa, Thị Quỳnh Hươngvi
dc.date.accessioned2020-01-04T09:30:14Z-
dc.date.available2020-01-04T09:30:14Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.urihttp://huc.dspace.vn/handle/DHVH/3804-
dc.description.abstractCuộc chạy đua thương hiệu vào tầm chú ý của khách hàng thay trên những kênh truyền thông cũ ngày càng trở nên khó khăn. Công nghệ thay đổi, khách hàng thay đổi, thị trường thay đổi là sức ép của các nhà cung cấp giải pháp marketing. Nhu cầu tìm kiếm những cách thức mới, phương pháp mới trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết. Ngành du lịch cũng không nằm ngoài xu thế đó. Bài viết này giới thiệu về các xu hướng truyền thông marketing mới nhất(như: truyền thông xã hội, tiếp thị cộng đồng, marketing tin đồn, marketing truyền miệng, chiến dịch marketing tích hợp...) được coi là giải pháp tất yếu trong thời khủng hoảng mà các doanh nghiệp, các cán bộ marketing cần cập nhật và áp dụng hiệu quả.vi
dc.language.isoothervi
dc.publisherTrường Đại học Văn hóa Hà Nộivi
dc.sourceinternet-
dc.subjectMarketing du lịchvi
dc.titleMột số xu hướng mới trong truyền thông - marketing du lịchvi
dc.typeArticlevi
Appears in Collections:LĨNH VỰC DU LỊCH

Files in This Item:


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.