Thông tin tài liệu


Nhan đề : Một số xu hướng mới trong truyền thông - marketing du lịch
Tác giả: Ma, Thị Quỳnh Hương
Năm xuất bản : 2013
Nhà xuất bản : Trường Đại học Văn hóa Hà Nội
Tóm tắt : Cuộc chạy đua thương hiệu vào tầm chú ý của khách hàng thay trên những kênh truyền thông cũ ngày càng trở nên khó khăn. Công nghệ thay đổi, khách hàng thay đổi, thị trường thay đổi là sức ép của các nhà cung cấp giải pháp marketing. Nhu cầu tìm kiếm những cách thức mới, phương pháp mới trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết. Ngành du lịch cũng không nằm ngoài xu thế đó. Bài viết này giới thiệu về các xu hướng truyền thông marketing mới nhất(như: truyền thông xã hội, tiếp thị cộng đồng, marketing tin đồn, marketing truyền miệng, chiến dịch marketing tích hợp...) được coi là giải pháp tất yếu trong thời khủng hoảng mà các doanh nghiệp, các cán bộ marketing cần cập nhật và áp dụng hiệu quả.
URI: http://huc.dspace.vn/handle/DHVH/3804
Trong bộ sưu tập: LĨNH VỰC DU LỊCH
XEM MÔ TẢ

94

XEM & TẢI

2

Danh sách tệp tin đính kèm:


Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.