Item Infomation
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Lê, Thanh Huyền | vi |
dc.contributor.author | Phạm, Quang Quyền | vi |
dc.date.accessioned | 2020-01-04T08:18:42Z | - |
dc.date.available | 2020-01-04T08:18:42Z | - |
dc.date.issued | 2017 | - |
dc.identifier.uri | http://huc.dspace.vn/handle/DHVH/3763 | - |
dc.description.abstract | Quá trình đào tạo đại học hiện nay đang hình thành 2 xu hướng: đại học học thuật và đại học ứng dụng, tuy nhiên dù theo xu hướng nào, cũng cần tập trung nâng cao kỹ năng nghề nghiệp cho sinh viên, đặc biệt là kỹ năng ứng dụng công nghệ thông tin và truyền thông trong chuyên ngành. Khoa học thư viện là một trong số các chuyên ngành chịu tác động rất lớn của công nghệ thông tin và truyền thông, vì vậy các cơ sở đào tạo đại học chuyên ngành này thời gian qua đã và đang có những giải pháp nhằm nâng cao kỹ năng cho sinh viên, đáp ứng yêu cầu thực tiễn. Một trong những khó khăn lớn nhất đó là giải pháp lựa chọn các phần mềm ứng dụng trong chuyên ngành phục vụ quá trình đào tạo vì nhiều lý do, trong đó chủ yếu là tài chính và kỹ thuật. Trong khuôn khổ bài viết, nhóm tác giả tập trung phân tích về mối quan hệ giữa yêu cầu thực tiễn của hoạt động thư viện từ đó đề xuất hướng lựa chọn phần mềm cho quá trình đào tạo đại học chuyên ngành khoa học thư viện nhằm góp phần cho các cơ sở đào tạo thêm thông tin khi tiến hành đổi mới chương trình đào tạo chuyên ngành khoa học thư viện theo mục tiêu của thực tiễn đặt ra. | vi |
dc.language.iso | other | vi |
dc.source | internet | - |
dc.subject | Phần mềm mã nguồn mở Dspace | vi |
dc.subject | Dịch vụ thư viện | - |
dc.subject | Kỷ yếu hội thảo khoa học | - |
dc.title | Một vài nhận định về lựa chọn phần mềm mã nguồn mở khoa và Dspace phục vụ thực hành các dịch vụ thư viện hiện đại cho sinh viên chuyên ngành khoa học tự nhiên | vi |
dc.type | Article | vi |
Appears in Collections: | LĨNH VỰC THÔNG TIN - THƯ VIỆN |
Files in This Item:
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.