Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Lan Thanhvi
dc.date.accessioned2020-01-04T08:17:35Z-
dc.date.available2020-01-04T08:17:35Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.urihttp://huc.dspace.vn/handle/DHVH/3762-
dc.description.abstractTrên quan điểm marketing là một quy trình quản lý của cơ quan thông tin - thư viện, bài viết làm rõ vai trò của marketing trong hoạt động thông tin - thư viện và đề ra những định hướng để marketing được các cơ quan thông tin - thư viện quan tâm, nhận thức đầy đủ và triển khai trong thực tiễn.vi
dc.language.isoothervi
dc.publisherTrường Đại học Văn hóa Hà Nộivi
dc.sourceinternet-
dc.subjectMarketing - Thông tin - thư viện - Quản lývi
dc.subjectKỷ yếu hội thảo khoa họcvi
dc.titleMarketing trong các cơ quan thông tin thư viện từ góc nhìn quản lývi
dc.typeArticlevi
Appears in Collections:LĨNH VỰC THÔNG TIN - THƯ VIỆN

Files in This Item:


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.